[Prime] RID Wheeljack ดาบคู่พิฆาต

สวัสดีครับ

สำหรับ Wheeljack ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวในชุด RID ของภาคไพรม์ ซึ่งผมก็ได้มานานแล้วแต่เพิ่งจะนำมารีวิว ไม่ใช่ว่าตัวนี้ไม่ดีนะครับ แต่ลำดับการรีวิวของผมนั้น ผมก็งงเหมือนกันว่ามันยังไงกันแน่ 555+ เริ่มกันเลยดีกว่า

Vihicle Mode


ผมว่าสวย ออกแบบได้ดีนะ ดูโฉบเฉี่ยวรวดเร็ว




เก็บดาบที่ใต้ท้องรถ

หรือเอามาติดด้านหน้า


Robot Mode

 แขนยาวแต่ขาสั้น

ผมอาจจะจัดแขนผิดนะ ปกติวีลแจ๊คจะไม่ใส่หน้ากากแต่ของเล่นใส่ ถ้าอยากได้หน้าแบบไม่ใส่หน้ากากต้องซื้อชุดแต่ง ซึ่งจะได้ระเบิดมือและดาบอีกคู่มาด้วย ก็น่าสนใจดีแต่ผมไม่ได้ซื้อ




จุดขยับยอดเยี่ยม


อาวุธคือดาบคู่



เก็บด้านหลัง

หยิบได้

เฮ้ย

อ้อของตัวเองในอีกจักรวาลหนึ่ง

ถ้าพูดถึงเรื่องดาบ

ดริฟท์ : เอาไปลองใช้ดู



ใครถือก็เท่

คงยังจำได้ถึงการดวลของคู่นี้ในการ์ตูน

ที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของวีลแจ๊ค (ในการ์ตูนไม่ได้นอนท่านี้นะ)

 
ดูเป็นคลิปล่ะกัน

 
แต่เมื่อเขามีดาบในตำนาน


ตอนไหนไม่รู้มีขี่ Jet Vehicon

Wreckers' style


พบกันใหม่คราวหน้าครับ










Comments