[3rd party] ตำนานยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ บทที่ 4 Maketoys Giant Type 61 - Dump Truck (Not Longhaul)

สวัสดีครับ

มาถึงตัวที่สี่กันแล้วสำหรับยักษ์เขียวของเรา เจ้า Dump Truck นี่ก็จัดได้ว่าเป็นตัวที่ผมชอบที่สุดตัวหนึ่งในบรรดาสมาชิกทั้งหก คิดว่าสวยแข็งแรงดี เอ้าไปดูรีวิวกันเลย

Robot Mode
ไม่รู้อะผมว่าสวยนะ สงสัยผมชอบแนวกอริลล่า







จุดขยับดี ที่ขามีเสียงแกร๊กๆ เวลาขยับด้วย แข็งแรงดี


คุกเข่าไม่สวยเท่าไหร่


Hulk Smash

อาวุธ

นำมาติดด้านหลังได้

แต่รูตรงนี้จะฟิตมาก ตอนเอาออกต้องระวัง ของผมขึ้นฝ้าไปแล้ว





เปลี่ยนปลายปืนได้


ปืนมาตรฐาน





Vihicle Mode


ร่างรถสวย แต่ดัมพ์ไม่ได้นะ ถ้าดัมพ์ได้จะเจ๋งมาก





ปืนมาตรฐานก็ติดได้แบบนี้


ถ้าเอาปืนออก

ล้อเลี้ยวได้



Lower Torso Mode

มีอยู่รูปเดียวนี่แหละ ไม่รู้จะเล่นยังไงจริงๆ 555



เทียบขนาด

เหมือน Hulk ดี เสียดาย Lugnut ยังอยู่บ้านเก่าไม่ได้เอามาด้วย

กับ dx รุ่นใหม่ชื่อ Scoop ก็สวยดีนะ ไว้ว่างๆ รีวิว



โดนซ้อมนิดหน่อย

ร่างรถเล็กเหมือนเดิม





พบกันใหม่คราวหน้าครับ

Comments