[3rd party] ตำนานยักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ บทที่ 7 Maketoys Giant Type 61 - Giant Type 61 (Not Devastator)

สวัสดีครับ

ขอโทษที่หายหน้าไปนานเพราะติดงานครับ ไม่เกริ่นอะไรแล้วกันเข้าเรื่องเลย


สมาชิกครบทีม






ร่างรถผมแปลง Bulldozer ผิดด้วยล่ะ ช่างมันเนอะ


 ผมชอบ stop motion คลิปนี้มากครับ จะเห็นเลยว่าแต่ละตัวมีอาวุธยังไง รวมร่างแล้วเป็นยังไง เอาล่ะมาถึงตัวของเราบ้าง

รวม

ร่าง

ยักษ์เขียว



ตอนติดแขนช่วงนี้ผมลืมกดปุ่มล็อคแขน ต้องกดนะครับจะทำให้แขนแน่นไม่ตก ผมงงอยู่นานว่าทำไมจุดขยับไม่แน่น ปรากฏพลาดเองครับ


DEVASTATOR!!!




ผมว่าสวยที่สุดแล้ว 







อ้าปากได้ แต่แทนที่จะน่ากลัวกลับดูน่ารัก

แว่นลงมาปิดได้



จุดขยับโอเคเลยสำหรับหุ่นรวมร่าง แต่คงจะหวังจุดขยับเยอะๆ แบบร่างแยกคงจะไม่ได้นะครับ

ชิ้นนี้หลุดบ่อยมาก

อาวุธและหัวอีกหัวหนึ่ง

เครนนำมาติดได้

พับเก็บได้เพื่อไม่เกะกะ

หัวเปลี่ยน ดูหล่อกว่าหัวที่ใส่อยู่ แต่ไปๆ มาๆ ผมชอบหัวที่ใส่อยู่เพราะลูกเล่นเยอะดี

อาวุธของ Dump Truck นำมาติดได้ แต่ตอนพับมือเข้าไป มือมันฟิตกับด้านในมาก ปิดไม่ค่อยสนิท จึงนำมาให้ดูพอสังเขป

ปืนของทุกคนรวมเป็นปืนใหญ่

ตอนนี้ผมใส่แขนถูกต้องแล้วนะครับ จะเห็นว่าแขนไม่ร่วงเลย

ยืดออกมาได้

ที่มือของ Giant จะมีร่องให้ใส่ด้ามปืน ทำให้ถือได้แน่น ปืนไม่หล่น




เรายังสามารถนำปืนมาประกอบกับเครน กลายเป็นไม้ทีของเด็กช่างกลได้ด้วย ก็เหมาะดีนะ


เทียบขนาด




ปิดท้ายด้วยภาพนี้ล่ะกันครับ






Comments