UW Bruticus เครื่องจักรสงคราม บทที่ 2 : ผู้ทำลาย Brawl

สวัสดีครับ

สมาชิกตัวที่ 2 ของ Bruticus ที่เลือกมารีวิวก็คือเจ้ารถถัง Brawl ครับ เป็นโมลด์ใหม่ที่ยังไม่เคยทำเป็นสีอื่นมาก่อนนอกจากสีของฮาสโบรและทาคาระที่แตกต่างกันครับ

Robot Mode

อาวุธที่มีมาให้คือชิ้นส่วนมือ/เท้า เพียงชิ้นเดียว ที่ทำสีมาเหมือนเจ้าของ (Brawl ของฮาสโบรจะทำเป็นสีเทา) เดี๋ยวเราจะรู้ว่าทำไม








จุดขยับ มีเพิ่มจากตัวทั่วไปในไลน์นี้นิดหน่อยคือส่วนของข้อเท้า





ส่วนกลางสำตัวดูบางๆ แต่ก็แปลกดี

ถ้าไม่ชอบก็อาจจะแปลงแบบนี้ได้แต่ก็จะดูตัวสั้นไปอีก ส่วนตัวผมชอบแบบแรกมากกว่า


ที่จริงแกนที่เท้ามีไว้เพื่อพับตอนแปลงเป็นขาน่ะครับ แต่ก็เอามายืดความสูงได้ 555+

ปืนของรถถังเอามาถือได้นั่นเอง






Tank Mode


ก็ดูเป็นรถถังที่สวยดี แย่หน่อยที่ป้อมปืนหมุนไม่ได้









ถ้าเราติดที่ด้านท้าย แล้วติดชิ้นมือเท้าแบบคว่ำลง ผมว่าดูสวยกว่า



Leg Mode









Arm Mode








เนื่องจากว่าตามเว็บไม่ค่อยมีการแปลงเป็นแขนให้ดูเท่าไร และผมก็ไม่ได้เอาคู่มือมาดูตอนแปลง แต่จำได้คร่าวๆ ว่ามีแปลงแบบนี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าร่างแขนไว้ตอนรีวิวรวมร่างผมจะลองทำอีกครั้งนึง


เทียบขนาด


สวินเดิลแปลงยังไม่เสร็จนี่หว่า




 พบกันใหม่คราวหน้าครับ
 


 
 
 

Comments