UW Bruticus เครื่องจักรสงคราม บทที่ 6 : Shockwave ผู้กำหนดเป้าหมาย

สวัสดีครับ

Shockwave ที่ผมได้มาตัวนี้เป็นของ Combiner Wars จากฮาสโบรนะครับ ของทาคาระจะไปจำหน่ายในชุด Titan Return เลยและให้ Head Master แถมมาด้วยหนึ่งตัว พร้อมการแปลงร่างแบบแถๆ ให้ Head Master ไปนั่งในร่างยานของ Shockwave ได้ ซึ่งผมคิดว่าไม่จำเป็นสำหรับจุดประสงค์หลักของ Shockwave ตัวนี้ ที่ผมตั้งใจคือให้เป็นอาวุธของบรูติคัส


Robot Mode

มีชิ้นใสหลายจุดทีเดียว ในไลน์ไซส์นี้รู้สึกจะมีเขาคนเดียวนี่ละครับที่มีชิ้นใส




ขาท่อนล่างกลวง นอกนั้นก็โอเคดี




จุดขยับค่อนข้างดีสำหรับไซส์นี้ มีเอวที่หมุนไม่ได้แต่ปกติไซส์นี้ก็จะหมุนเอวไม่ได้อยู่แล้ว

ต้นขาค่อนข้างหลวม ผมใช้กาวช้างพอกตามสูตร





Vihicle Mode 

ร่างแปลงคือยานอวกาศ ผมชอบนะสวยดี









ช่องเล็งยามแปลงร่างเป็นปืน แต่ร่างยานก็ไม่ได้หุบเก็บได้นะ ถ้าทำชิ้นใสมาให้ตรงนี้ด้วยก็ดีสิ

สำหรับร่างปืนให้เอาด้ามปืนออกมาเป็นอันจบ

แต่กลับดูเป็นปืนที่สวยงาม


เทียบขนาด









คราวหน้าร่างรวมแล้วครับ

 

 


Comments